โป๊กเกอร์ ออนไลน์ ได้เงินจริง2022

โป๊กเกอร์ ออนไลน์ ได้เงินจริง2022

โป๊กเกอร์ ออนไลน์ เกมส์ไพ่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจะถือว่าเป็นเกมส์ไพ่ที่ได้รับความนิยมระดับหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้เพราะการเล่นที่สนุก เงินรางวัลที่เยอะ มันจึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจ การเล่นโป๊กเกอร์มันจะมีหลายอย่างที่ต้องตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการคำนวนต่างๆ การอ่านใจคู่แข่งมันจึงทำไห้เกมนี้นั้นมันมีเสน่ในการเล่น และเมื่อมันมีความนิยม มันจึงมีอาชีพนักเล่นเกมนี้เกิดขึ้น ในประเทสทางยุโรปและอเมริกา เพราะว่าในประเทศแถปนั้นจะมีการแข่งขันนัดใหญ่ๆของรางวัลเยอะๆมากมายนั้นเอง นอกจากนี้ คาสิโน หลายที่ทั้งในลาสเวกัส หรือ มาเก๊า ก็มีโต๊ะสำหรับมันแทบทุกที่เลยก็ว่าได้

โป๊กเกอร์ ออนไลน์ ได้เงินจริง2022

ชนิดของชุดไพ่ต่างๆ ในโป๊กเกอร์

 เราจะเริ่มต้นกันที่ชุด โปกเกอร์ไพ่ ที่ใหญ่ที่สุดกันก่อนเลย นั่นก็คือรอยัลฟลัช จะเป็นชุดไพ่ที่ประกอบไปด้วย A, K, Q, J, 10 ที่ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นดอกเดียวกัน เมื่อผู้เล่นได้ชุดไพ่นี้มาในมือก็แทบจะการันตีชัยชนะได้แล้ว เว้นเสียแต่ว่ามีคนได้ชุดไพ่นี้มาอยู่ในมือด้วยเหมือนกัน ซึ่งโอกาสก็ถือว่ายากพอสมควร

ลำดับต่อมาจะเป็นสเตรจฟลัช จะเป็นชุด ไพ่โปกเกอร์ ที่มีไพ่ทั้ง 5 ใบที่เรียงลำดับกัน โดยเป็นดอกเดียวกัน โดยจะเรียงกันในรูปแบบไหนก็ได้ ยกเว้น A, K, Q, J, 10 ซึ่งนั่นคือรอยัลฟลัชนั่นเอง ต่อมาก็คือโฟร์ออฟอะไคน์ จะเป็นชุดไพ่ที่มีไพ่แต้มเดียวกันครบทั้ง 4 ดอก โดยใบที่เหลือนั้นจะเป็นไพ่อะไรก็ได้

ต่อมาก็จะเป็นชุดไพ่ฟูลเฮ้าส์ จะประกอบไปด้วยไพ่ตองและไพ่คู่ หรือพูดอีกอย่างก็คือมีไพ่แต้มเดียวกัน 3 ใบ และอีก 2 ใบก็เป็นแต้มเดียวกันอีกเช่นกัน ทั้งหมดนี้จะเป็นดอกใดๆ ก็ได้ไม่เกี่ยว ชุดไพ่ลำดับต่อมาคือฟลัช จะเป็นไพ่ที่มีดอกเดียวกันทั้ง 5 ใบ โดยแต้มไม่จำเป็นต้องเรียงกันก็ได้

จากนั้นจะเป็นชุดไพ่สเตรจ จะเป็นไพ่ โปกเกอร์ ที่ได้มาเรียงแต้มกันทั้ง 5 ใบ โดยที่จะเป็นดอกใดๆ ก็ได้ อย่าลืมว่าถ้าเป็นดอกเดียวกันทั้งหมดจะเป็นสเตรจฟลัช หรือในกรณีที่ได้ไพ่สูงก็จะเป็นรอยัลฟลัช ต่อมาเป็นทรีออฟอะไคน์ ตรงนี้ก็จะหมายถึงการได้ไพ่แต้มเดียวกันมาอยู่ในมือ 3 ใบ หรือไพ่ตองนั่นเอง

ต่อมาคือทูแพร์ จะประกอบไปด้วยไพ่ที่มีแต้มเหมือนกันทั้งหมด 2 คู่ในมือ โดยใบที่เหลือจะเป็นไพ่อะไรก็ได้ และสุดท้ายวันแพร์ อันนี้จะมีแค่คู่เดียว ขณะที่ถ้าได้ไพ่ที่ไม่เข้ากันตามทั้งหมดด้านบนนี้ จะให้ดูเพียงแค่ไพ่ที่มีแต้มสูงสุด หรือเรียกว่าไฮการ์ด

สำหรับการเรียงลำดับไพ่ในการเล่น โปกเกอร์ออนไลน์ นั้น ไพ่ A หรือว่าไพ่เอซนั้นจะถือว่าใหญ่ที่สุด รองลงมาก็จะไล่ตั้งแต่ K, Q, J, 10 ไปจนถึง 2 ซึ่งตรงนี้เราก็ควรที่จะต้องจำกันให้ขึ้นใจ เพราะมันจะมีผลต่อการเล่นโป๊กเกอร์โดยตรง บางคนอาจจำผิดไปว่าไพ่ A นั้นอาจจะนับเป็น 1 แต้ม ซึ่งน้อยที่สุด ตรงนี้ต้องบอกเลยว่าต้องปรับความเข้าใจใหม่หมด

หากท่าน สนใจข้อมูลเกมเดิมพันอื่นๆเพิ่มเติม คลิก