รูเล็ต ออนไลน์ เสน่ห์ที่น่าหลงไหล

รูเล็ต ออนไลน์ เสน่ห์ที่น่าหลงไหล

รูเล็ต ออนไลน์ เป็นเกมพนันที่นักเดิมพันพูดกันปากต่อปากว่าเหมาะสำหรับนักเล่นมือใหม่ เพราะมีโอกาสชนะการเดิมพันสูงเมื่อเทียบกับเกมพนันอื่น ๆ โอกาสที่จะแทงก็มีมากกว่าเสีย ทำให้ยิ่งมีสิทธิ์ได้เงินสูงถึง 90% เลย แต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าการเสี่ยงโชคจะไม่เสียเลย

รูเล็ต ออนไลน์ เสน่ห์ที่น่าหลงไหล

รูเล็ต ออนไลน์ เสน่ห์ที่น่าหลงไหล รูเล็ต เกมเดิมพันที่ถูกพูดถึง มากกว่า 3 ศตวรรษ สำหรับรูเล็ตมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจอยู่มากพอสมควร ซึ่งหลายคนมีการคาดคะเนว่ามันเป็นเกมที่ถูกคิดค้นมาจากนักคณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศสซึ่งชื่อของ Roulette ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบัน มันก็ไปพ้อง กับคำในภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า “วงล้อเล็กๆ”

จากข้อสันนิษฐานที่เกิดขึ้นมาซึ่งเชื่อว่า แบลซ ปัสกาล นักคณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศสเป็นผู้คิดค้นเกมเดิมพันรูปแบบนี้ขึ้นมา ซึ่งจะมีการออกแบบให้เป็นวงล้อเล็กๆ ที่มีลูกบอลหมุนไปขอบวงล้อเหล่านั้น และฝนที่ได้จะตกพี่มีการกำหนดเอาไว้ซึ่งรูปแบบของ รูเล็ต

เกมเดิมพัน รูเล็ต หรือ Roulette เป็นเกมที่มีลักษณะเป็นเกมหมุนวงล้อ เป็นการทายสุ่มช่องหมายเลข 0 ถึง 36 รวมทั้งหมด 37 หมายเลข โดยแบ่งเป็นหมายเลขสีดำ 18 หมายเลข และหมายเลขสีแดง 18 หมายเลข และหมายเลขสีเขียว 1 หมายเลข ซึ่งก็คือหมายเลข 0

รูเล็ตได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้น ด้วยเงื่อนไขของการเข้าไปวางเดิมพันง่าย รวมถึงตัวเลือกที่มีรูปแบบการเดิมพันที่มากกว่าเดิมพันแบบอื่นๆ จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ในปัจจุบันมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ นั่นก็คือรูปแบบของแบบฝั่งยุโรปที่จะมีตัวเลือกการเดิมพัน 37 ช่อง และรูปแบบของฝั่งอเมริกาที่จะมีตัวเลือกเพิ่มมาอีก 1 ช่องกลายเป็น 38 ช่องการเดิมพัน

การวางเดิมพัน

เลือกรูปแบบการวางเดิมพันที่มีอัตราการชนะ 50% คือ สีแดง-ดำ สูง-ต่ำ
ห้ามแทงสลับไปมา เพราะอัตราการชนะสูง-ต่ำ แดง-ดำมีมากถึง 50%
วางเดิมพัน Dozen ทั้งหมด 2 แถวด้วยจำนวนเงินเท่ากัน เพราะรูปแบบการแทงนี้มีอัตราจ่าย 2 เท่า
ตั้งเป้ารายได้ต่อวัน แล้วฝากเงินเข้าระบบ 5 เท่าหรือมากกว่า ตามงบที่มี เพื่อแทงเพียง 30% ของเงินที่ตั้งเป้าไว้ จะได้ไม่เสียกำไร
หากแทงครั้งแรกแล้วเสียให้แทงทบคูณสอง หากเสียอีกให้แทงทบอีกครั้ง แต่หากเสียอีกให้พอแล้วแทงที่ 100 ใหม่
หากแทงครั้งแรกได้ ให้แทงที่ฐาน 100 เท่าเดิม จนกว่าจะได้ตามเป้า
หากเสียเกิน 60% ให้เลิกเล่น เก็บไว้แก้มือวันต่อไป

หากท่านใดสนใจสมัครเดิมพัน ฝากขั้นต่ำ 100 บาท <<คลิกเลย

ติดตามข่าวสารเกมเดิมพันอื่นๆได้ที่ http://cams-fgm.org/